anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Friday, May 15, 2020

Công tắc giới hạn Soldo



Liên kết quy trình với phòng điều khiển "là những gì chúng tôi đã làm tại Soldo Controls kể từ khi thành lập Công ty vào tháng 6 năm 1996. Với hai nhà máy sản xuất Công tắc giới hạn Soldo của chúng tôi ở Desenzano del Garda, Ý và Winston-Salem, Bắc Carolina Hoa Kỳ, chúng tôi hỗ trợ khách hàng quốc tế của chúng tôi với các thiết bị phản hồi vị trí tốt nhất phù hợp với các ngành công nghiệp khác nhau, từ thị trường công nghiệp đến xử lý nước, thực phẩm và đồ uống, hóa chất, hóa dầu và O & G.
Sê-ri Soldo BM là một công tắc hành trình Soldo cung cấp các giải pháp thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí cho phản hồi vị trí van từ xa trong các ứng dụng tuyến tính và quay.
Công tắc giới hạn Soldo được thiết kế không chỉ cho thị trường công nghiệp, mà còn cho các ứng dụng trong nhà ở khu vực nguy hiểm. Có sẵn bằng nhựa gia cường thủy tinh hoặc nhôm mạ niken, có nắp phẳng hoặc chỉ báo 3D.
Prodim đang hợp tác với Soldo Controls, một công ty được thành lập vào năm 1996, người đang sản xuất một loạt các hộp chuyển đổi công tắc hành trình Soldo và máy phát vị trí.
Công tắc giới hạn Soldo khu vực nguy hiểm, dành riêng cho các ứng dụng van thủ công. Vỏ chống cháy nổ, phù hợp với tiêu chuẩn Ex d IIC T6, được sản xuất bằng cả vật liệu nhôm không gỉ đồng và thép không gỉ 316, bao gồm các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất trong môi trường thù địch.
Để biết thêm thông tin về công tắc hành trình Soldo, Công tắc giới hạn Soldo, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

0 comments:

Post a Comment